วันพฤหัสบดีที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2556

EatSen

สวัสดีผู้ชมทุกท่านกันอีกครั้งนะครับ คราวที่แล้วเราได้พาไปชิมก๋วยเตี๋ยวน้ำตกรสเด็ดกันแล้ว มาคราวนี้เราเปลี่ยนบรรยากาศกันบ้างนะครับ

สำหรับครั้งนี้จะเป็นก๋วยเตี๋ยวไก่ตุ๋นกันบ้างนะครับ ชื่อร้าน ข้าวมันไก่เจสัน ก๋วยเตี๋ยวไก่ตุ๋นครับผมร้านนี้อยู่ในย่านเขตสายไหมครับ ร้านเปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่ 6 โมงเช้าถึง 5 โมงครึ่งครับผม



หน้าร้านครับตอนไปทานช่วงเย็นๆ คนเริ่มไม่เยอะแล้ว ( ทำให้ถ่ายรูปได้ง่ายขึ้น ฮา ) สังเกตได้จากไก่ต้มกับไก่ทอดที่ขายหมดไปแล้ว



ป้ายหน้าร้านครับ



มาแล้วครับ ก๋วยเตี๋ยวไก่ตุ๋นเส้นมาม่า น่องไก่ชิ้นใหญ่สะใจกับเท้าไก่ไว้แทะกับเพลินไปเลยครับ 




ในส่วนของเส้นมาม่านะครับทางร้านใช้มาม่าจากซองที่มีเครื่องปรุง ไม่ใช่มาม่าที่ซื้อเป็นซองแพ็คใหญ่ๆราคาถูก ทำให้เส้นมาม่ามีความนุ่มไม่แข็ง ทำให้เส้นอร่อยพอสมควรครับ




ส่วนชามนี้ของเพื่อนครับ เป็นเส้นหมี่เหลืองครับผมสั่งแบบไม่ใส่เท้าไก่จึงได้น่องไก่ชิ้นโตๆ มา 2 น่องเลยครับ น่องไก่ที่ทางร้านใช้ทำนั้นเป็นของที่มีคุณภาพ จากร้านขายอาหารแช่แข็งที่อยู่บริเวณข้างๆครับเวลาทานน่องไก่สามารถใช้ตะเกียบคีบเบาๆ เนื้อไก่ก็หลุดออกมาแล้วครับนุ่มมากไม่ต้องใช้มือแทะให้เลอะเลยครับ





ซูมกันใกล้ๆเลยครับ โดยรวมแล้วทางร้านใช้ของสดใหม่ที่มีคุณภาพครับ ใครผ่านไปผ่านมาหากมีเวลาเชิญแวะไปรับประทานได้ รับรองถูกใจแน่นอนครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น