วันพฤหัสบดีที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2556

Eatsen 3

สวัสดีผู้ชมทุกท่านนะครับ ครั้งที่ผ่านๆมาเราได้ไปลองชิมก๋วยเตี๋ยวกันหลายครั้งแล้วคราวนี้เรามาลองเปลี่ยนบรรยากาศกันบ้างครับ สำหรับครั้งนี้ ตะลอนทัวร์กินเส้นเราจะพาไปชิมราดหน้ากันครับ



ร้านนี้มีชื่อว่า ก๋วยเตี๋ยวต้มยำสะท้านโลกันต์ครับ แค่ชื่อก็คงจะรู้สึกได้ถึงความเผ็ดร้อนของต้มยำกันเลยทีเดียว แต่จากที่ได้พูดคุยกับพี่เจ้าของร้านแล้วเขาบอกว่ามันก็ไม่เผ็ดมากนะ เจ้าของร้านอัธยาศัยดีมากคุยกันเป็นกันเองหยอกล้อกันสนุกสนาน ตอนที่ขอถ่ายรูปพี่เขาแหย่เล่นโดยพูดว่าพี่ขอไปแต่งหน้าก่อนได้ไหม


ร้านตั้งอยู่บริเวณหน้ามหาวิทยาลัยรังสิต เดินเข้าไปด้านในผ่านจุดรอรถสองแถว ทางร้านเปิดให้บริการตั้งแต่ วันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 10 โมงเช้า ถึง 4 ทุ่ม



มาแล้วครับราดหน้าทะเล จริงๆร้านนี้พี่เจ้าของร้านบอกว่าเมนูเด็ดในร้านก็คือก๋วยเตี๋ยวต้มยำ แต่เนื่องจากทานก๋วยเตี๋ยวมาเยอะแล้วเลยลองสั่งราดหน้ามาครับ


ในส่วนของเนื้อสัตว์ที่ให้มานะครับมีขนาดชิ้นใหญ่พอสมควรเรียกได้ว่าเต็มปากเต็มคำกันเลยทีเดียว เนื้อกุ้งชิ้นโต ปลาหมึก หอยนางรม เนื้อปลาชิ้นโตเต็มคำ คงจะถูกใจคนชอบกินเยอะอยู่ไม่น้อย เส้นราดหน้านั้นไม่ได้ทำการหมักซอสมาเพราะซอสที่ราดหน้ามานั้น ก็มีรสชาติเข้มข้นพออยู่แล้ว ถ้าใครไม่ชอบทานรสเผ็ดก็สามารถทานแบบไม่ต้องปรุงรสได้เลย

สำหรับใครที่ยังไม่เคยไปลองทานแนะนำเลยครับรับรองไม่ผิดหวัง แต่อย่าลืมสั่งเมนูก๋วยเตี๋ยวต้มยำสะท้านโลกันต์มาลองด้วยก็แล้วกัน สำหรับวันนี้สวัสดีครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น